THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG

KỶ NIỆM 37 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2019)

 

      Hòa chung với không khí thi đua sôi nổi hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam, thầy và trò Trường THCS TT Chi Nê đã có những hoạt động thiết thực để góp phần tô thắm thêm truyền thống giáo dục huyện nhà. Là một ngôi trường có nhiều năm xây dựng và trưởng thành, cùng đội ngũ cán bộ giáo viên tâm huyết với nghề, trường THCS TT Chi Nê đã và đang là địa chỉ tin cậy để nhân dân gửi gắm con em mình, là cái nôi vững chắc để chắp cánh những niềm tin và bao ước mơ bay cao, bay xa. Chính dưới mái trường này, biết bao thế hệ học trò đã trưởng thành và chính họ đã và đang cống hiến tài năng cho đất nước.

      Những năm gần đây cùng với công tác xã hội hóa giáo dục, nhà trường luôn được sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong việc đầu tư về cơ sở vật chất. Đầu năm học 2019- 2020 nhà trường đón nhận 8 phòng học mới khang trang, mua sắm mới nhiều bộ bàn ghế học sinh, tu sửa các phòng học bộ môn đáp ứng tốt nhất cho các hoạt động dạy và học, nhà trường phát động nhiều phong trào thi đua tới toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh.

     Hơn một tháng qua, công đoàn nhà trường đã phát động phong trào thi đua sôi nổi trong giáo viên và học sinh: Thi đua dạy tốt, học tốt, tiếp tục thực hiện “Làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, kết hợp với cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương tự học và sáng tạo”, xây dựng đội ngũ nhà giáo có ý thức chính trị và phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, tâm huyết với nghề, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thực thi và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

     Cụ thể là 100% cán bộ giáo viên hưởng ứng phong trào thi đua tập trung vào kỉ cương, nề nếp học đường, thực hiện có hiệu quả phong trào nhà giáo mẫu mực, học sinh chăm ngoan, môi trường giáo dục lành mạnh. Tuyên truyền sâu rộng về truyền thống của ngành, của đơn vị, về tấm gương đạo đức Bác Hồ. Nhà trường làm tốt công tác huy động số lượng theo kế hoạch đảm bảo không có học sinh bỏ học. Hai tổ chuyên môn tổ chức tốt các chuyên đề nhằm nâng cao chất lượng dạy học. Không chỉ có dạy giỏi mà hồ sơ giáo án của các thầy cô cũng được chuẩn bị chu đáo và có chất lượng cao. Qua kiểm tra 100% các bộ hồ sơ được xếp loại A. Ngoài công tác chuyên môn, nhà trường còn tổ chức nhiều hoạt động vui tươi sôi nổi, tạo không khí phấn khởi chào đón ngày hội của mình.

     Như chúng ta đã biết: “Sự thành công của mỗi con người là phép công của những giọt mồ hôi và công sức của thầy cô”. Họ không quản ngày đêm vất vả dìu dắt và chắp cánh cho bao lớp thế hệ học trò. Hiểu được điều này, các em học sinh trường THCS TT Chi Nê đã có những hoạt động thật ý nghĩa để bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với các thầy cô giáo. Điều đầu tiên phải kể đến là phong trào thi đua học tập đạt được nhiều giờ học hay, ngày học tốt, dành nhiều bông hoa điểm mười kính tặng các thầy cô giáo.       

     Số giờ học tốt của các lớp tăng đáng kể cùng với nhiều bông hoa điểm mười nở rộ trong vườn hoa học tốt. Hướng về chủ đề: “Chúng em biết ơn thầy cô”.

                  (Giờ học hay, ngày học tốt của các em học sinh lớp 9a1)

     Các em đã tích cực tập luyện văn nghệ và không chỉ có hát hay múa đẹp mà các em còn viết lên những bài báo tường  với nội dung phong phú ca ngợi mái trường, thầy cô, bạn bè. Các thầy cô trong ban giám khảo sẽ chấm và chọn ra các tiết mục văn nghệ hay đặc sắc, các tờ báo tường tiêu biểu cả về nội dung và hình thức để khen thưởng vào dịp 20/11.

                                        (Học Sinh lớp 7a3 viết và trang trí báo tường về chủ đề thầy cô)

        Hoạt động thể dục thể thao là hoạt động sôi nổi nhất thu hút nhiều học sinh tham gia. Trong thời gian qua các em đã tích cực tập luyện để tham gia thi đấu Erubic nữ của tất cả các lớp, cũng từ phong trào này nhà trường sẽ chon đội tuyển tham gia hội khỏe các cấp trong thời gian tới.

        Trên đây là các hoạt động mà thầy và trò trường THCS TT Chi Nê đã làm được trong thời gian vừa qua, có được những thành tích đó phải kể đến sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo ngành, lãnh đạo địa phương cùng các bậc phụ huynh học sinh trong toàn  trường.

        Khi chặng đường hướng về ngày 20/11 không còn xa, nhà trường mong rằng tập thể cán bộ giáo viên và học sinh trong trường hãy tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, cùng nhau phấn đấu vươn lên quyết tâm dành nhiều thành tích hơn nữa./.

                                                                                                                               Tác giả: Trần Thị Lý

 

 

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c2.lat.chn@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 39
Hôm qua : 69
Tất cả : 16195